Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

ĐÌnh chỉ thai 7 tuần tuổi

Thưa bác sĩ

Tôi năm nay 32 tuổi. Tôi lập những cặp vợ chồng đã được những năm và hiện đã có 1 cháu trai. Trước đây do sinh mổ nên tôi phải kế hoạch ít ra trong 3 năm, giờ hai gia đình có thể sinh tiếp cháu thứ 2 thì ko may trong lần rà soát thai định kỳ bác bỏ sĩ cho biết con tôi bị dị tật. Cả hai vợ chồng vô cộng buồn chán. chúng tôi đã suy nghĩ và đưa ra hơi nhiều quyết định và rốt cuộc các chuyên gia hợp nhất đề nghị đình chỉ thai , vì ngày mai của con.

Xin được hỏi bác sĩ phá thai 7 tuần tuổi có khả năng vận dụng phương pháp nào nhằm mục đích là đạt được hiệu quả thấp nhất. Mong bác sĩ có khả năng trả lời và cho cặp vợ chồng tôi 1 lời khuyên có ích . Tôi xin được trân thành rất cảm ơn .

Bạn nên xem: Nguy hiểm khi tự ý mua thuốc về nhà phá thai

giải đáp :

Bạn thân mến

đình chỉ thai 7 tuần tuổi có thể thực hiện được bởi khi này tuy tuổi thai không còn quá nhỏ nhưng cũng chưa quá to . Việc bỏ thai nghén nếu được thực hiện tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín thì sẽ không gây nên biến chứng hay sai sót , rủi ro gì. trái lại nếu bạn mua đến các địa chỉ giả thì phá thai rất có thể sẽ gặp thất bại do tại những cơ sở vật chất này hệ thống cơ sở vật chất cũng như tay nghề chưng sĩ chưa cao.

bình thường đình chỉ thai 7 tuần tuổi có thể áp dụng cách phá thai nội khoa . điểm tốt của phương pháp là thuận một thể sử dụng , thậm chí là thai phụ có thể thực hành ngay tại nhà dưới sự trả lời và hướng dẫn dùng của bác bỏ sĩ chuyên khoa. Đây là một phương pháp mang hiệu quả cao (hơn 90%) nhưng giá thành lại khá thấp , không gây biến chứng hiện tượng viêm nhiễm , quá trình bình phục sức khỏe nhanh.

một giảm thiểu duy nhất của biện pháp đình chỉ thai 7 tuần tuổi lúc ứng dụng phá thai nội khoa là hạn chế đối tượng dùng . nếu bạn có tiền sử mắc một số bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp , bị rối loạn đông máu thì chẳng thể áp dụng hình thức phá thai này mà đề nghị chuyển sang 1 hình thức bỏ thai nghén khác.

tùy thuộc trường hợp cụ thể mà chưng sĩ có lẽ sẽ sẽ trả lời cho bạn áp dụng biện pháp bỏ thai ngoại khoa là hút thai chân ko (trong điều kiện chẳng thể tiến hành ứng dụng phá thai bằng thuốc ).

để có thể đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình hy vẳng bạn không nên có thái độ chủ quan, nóng vội . Hãy đến trực tiếp cơ sở y tế để được khám, siêu âm , rà soát và được lắng nghe một số giải đáp cụ thể. cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM luôn có đội ngũ chuyên gia giải đáp giúp bạn trả lời nhiệt tình mọi nghi vấn đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét