Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

bệnh xuất tinh sớm có tác hại đến chất lượng tinh trùng?

Hỏi: Gửi những bác bỏ sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế, tôi lập cặp vợ chồng đã được sắp hai năm tuy nhiên vẫn chưa có con. Về đời sống tình dục của những cặp vợ chồng tôi thì không được viên mãn cho lắm bởi tôi nhiều lần bị bệnh lý xuất tinh sớm . Vợ tôi rất buồn và có khuyên tôi nên đi khám nhằm mục đích là mua cách chữa trị nhưng vì sợ nhiều người biết sẽ chê cười , tôi đã khất lần việc khám bệnh. ngày nay có 1 điều làm cho tôi lo lắng là không biết vấn đề hiện tượng xuất tinh sớm có khiến ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng không ? đấy có phải là nguyên nhân gây khó có con ở cặp vợ chồng tôi không ? Mong được các chưng sĩ trả lời .

Xem thêm: Bệnh viêm nhiễm nam khoa cần biết

trả lời :

Bạn N.Đ thân mến,

Vấn đề bạn đang nghi vấn được bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, Đa khoa Quốc tế trả lời như sau:

một .bệnh lý xuất tinh sớm ko làm cho tác hại trực tiếp đến chất lượng của tinh trùng bởi tinh trùng của bạn có nhiều, có mạnh khỏe hay ko tùy vào vào một vài nguyên tố như: Tuổi tác (tuổi càng cao thì sức sống của tinh trùng sẽ giảm, các tinh trùng quái dị sẽ càng nhiều); lề thói sinh hoạt (hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, lười đi lại , chế độ ăn uống ko đa số , để máy tính lên đùi, mặc quần bó sát, ngâm mình trong nước nóng sẽ khiến giảm đi sự sinh trưởng và sinh khí của tinh trùng); mắc các hiện tượng viêm nhiễm nam khoa cũng sẽ tác hại đến sự cung ứng tinh trùng,...

Thế nhưng ở một mặt nào đó , bệnh xuất tinh sớm lại ảnh hưởng một cách gián tiếp tới chất lượng tinh trùng của bạn. Vì hiện tượng xuất tinh sớm trong thời gian dài sẽ làm cho tâm lý bạn trở nên bao tay , chán nản, thể chất mệt mỏi , nhiều người sắm đến rượu bia, thuốc lá, thậm chí ma túy nhằm mục đích là giải phiền . từ vấn đề này đã gây tác hại một phần nào đấy đến số lượng và chất lượng của “tinh binh”.

hai . Ở những trường hợp, bệnh lý xuất tinh sớm ko ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. tuy nhiên số may mắn này rất ít. Như gia đình bạn, thành thân hai năm rồi mà vẫn chưa thấy có con, trong lúc đấy bạn lại bị bệnh lý xuất tinh sớm . thiển nghĩ bạn nên đi tới những phòng khám chuyên khoa để được khám, xác định xem lý do gây thảng hoặc muộn hiện tại là do đâu? Do trạng thái bệnh lý xuất tinh sớm ở bạn hay do nguyên nhân từ vợ bạn?

Tại địa chỉ chuyên khoa, bạn sẽ được một vài bác sĩ thăm khám lâm sàng và làm cho tinh dịch đồ để có thể biết chất lượng tinh trùng ra sao . Sau lúc biết đông đảo một vài nguyên tố bác bỏ sĩ sẽ trả lời cho bạn hướng chữa trị công hiệu nhất. Bạn ko nên e ngại , tự ti vì bây giờ có tất cả phái mạnh đang gặp phải rối rắm giống bạn. Đại đa số họ đã vượt qua được sự mặc cảm , đi khám và điều trị chung cục bệnh đã khỏi, đời sống tình dục viên mãn, khả năng sinh sản đã được phục hồi .

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét