Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

vùng kín nổi mụn và rất đau

Hỏi:

Chào bác sỹ! Tôi năm nay 24 tuổi, hiện đang khiến cho kinh doanh tự do, biện pháp đây 3 tháng tôi có quan hệ tình dục ko an toàn với 1 chàng trai mới quen trong đợt đi công việc . thời gian sắp đây, âm vật của tôi nổi nhiều mụn nhỏ lí tí , chạm vào đau. hiện trạng này làm tôi rất mất tự tin , luôn găng tay , lo lắng không biết mình mắc bệnh gì. Vậy xin hỏi bác bỏ sỹ vùng kín mọc mụn và đau là bệnh gì. xin cảm ơn bác sỹ.


trả lời :

Chào bạn! rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới các bác bỏ sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn . Qua những gì mà bạn đang gặp phải chúng tôi phần nào hiểu được các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Với câu hỏi của bạn phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau:

cách đây 3 tháng bạn đã ái ân ko an toàn, vũng kín của bạn đã và đang nổi mụn li ti , chạm vào gây đau…thì đây chính là dấu hiệu của căn bệnh sùi mào gà , căn một bệnh xã hội nguy hiểm vẫn chưa có thuốc chữa đặc hiệu. tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán ban đầu , bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để có thể được khám, làm cho các xét nghiệm…để biết chuẩn xác được bản thân mắc bệnh gì và có phác đồ đưa ra cách chữa thích hợp , an toàn.

các tri thức sau về bệnh sùi mào gà hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về bệnh nhằm mục đích là giả dụ có mắc bệnh thì bạn nên đi chữa kịp thời nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản cho mình.

những bác bỏ sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế TPHCM cho hay : nguyên nhân mắc bệnh lý sùi mào gà rất phổ biến như lây truyền qua đường dục tình không an toàn, qua vết thương hở, truyền nhiễm từ người của mẹ sang người con …sùi mào gà hiện vẫn chưa có thuốc đưa ra cách chữa đặc hiệu bởi vậy nếu bệnh ko được chúng ta nhận biết và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng .

- căn bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, sau thời kì ủ bệnh từ 2 tới 9 tháng, chị em sẽ thấy vùng kín xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như một số nhú gai, liên kết với nhau thành 1 mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng, có đường kính khoảng trong khoảng một -2 mm. bệnh lý sùi mào gà ví như ko được mhận biết và đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra những biến chứng hiểm nguy nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn bà .

- căn bệnh sùi mào gà thường mọc âm hộ , vùng kín , cổ tử cung,… khi mắc bệnh, đàn bà sẽ có một vài dấu hiệu là một số u nhú có màu hồng, chạm vảo rỉ máu , đau rát khiến người bị bệnh ngứa ngáy, khó chịu…. nữ giới có lẽ sẽ bị ung thư cổ tử cung giả dụ nhiễm virus HPV tuýp 16,18. đặc biệt đối với đàn bà mang thai, giả dụ mắc bệnh sùi mào gà có thể lây bệnh sang cho trẻ qua đường sinh thường gây u nhú thanh quản, nguy hại tới sự vững mạnh của trẻ.

Bạn chưa lập vợ chồng thì các chuyên gia khuyên bạn nên đi khám để được người bệnh có thể nhận biết bệnh sớm và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời, hạn chế một vài hậu quả không đáng tiếc nuối về sau, tác hại đến hạnh phúc của bạn.

cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở y tế uy tín trong khám và đưa ra cách chữa những một loại bệnh xã hội , trong đấy có bệnh lý sùi mào gà . cơ sở y tế đã và đang giúp hàng ngàn người nhiễm bệnh lấy lại được sự tự tín , bảo kê được sức khỏe và khả năng sinh sản.

địa chỉ có nhóm y, chưng sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm , đã có giỏi sẽ trực tiếp khám, khiến cho một số xét nghiệm và có phác đồ điều trị phù hợp , an toàn.

Trước khi tiến hành đưa ra cách chữa căn bệnh sùi mào gà , chị em sẽ được một số chưng sỹ khám, xét nghiệm để có thể tìm ra lý do gây bệnh do đâu, chừng độ tổn thương do bệnh gây ra như thế nào tốt nhất , kích thước và vị trí một số nốt sùi ra sao …để có thể trong khoảng ấy lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp . vì thế mỗi người bệnh sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, góp phần mang đến công hiệu cao.

hiện nay , địa chỉ đã và đang vận dụng nhiều phương pháp khám và chữa trị căn bệnh sùi mào gà như cách Tây y, Đông-Tây y kết hợp , đặc trưng là biện pháp kích hoạt miễn nhiễm tự thân DNA khoa học Mỹ, một trong một vài biện pháp hiện đại , tiên tiến đem đến hiệu quả cao ngày nay , được nhiều bệnh nhân tin tưởng, tuyển lựa .

nếu như bạn còn băn khoăn hay muốn tư vấn vấn đề gì can hệ đến căn bệnh sùi mào gà , bạn hãy gọi điện đến số điện thoại (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 để có thể được các chuyên gia đáp 24/24h giúp bạn giải đáp mọi câu hỏi .kế bên ấy , bệnh nhân có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn khám và chữa trị bệnh phê chuẩn hệ thống chat trực tuyến của địa chỉ để có thể nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước, ko mất thời gian xếp hàng lấy số….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét