Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Ngứa cô bé có nguy hiểm không ?

Ngứa vùng kín có khả năng là một cảm giác thường ngày mà bất cứ ai cũng sẽ gặp phải ở một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, nếu cảm giác này diễn ra tần suất cao, liên tục kèm theo nhiều triệu chứng khác như khí hư bất thường, có mùi hôi thì bạn không nên chủ quan vì đây có thể là biểu hiện cho biết bạn đang phải đối mặt với bệnh nấm cô bé.
Ngứa âm vật – tưởng đơn giản mà tác hại khôn lường
Theo bác sỹ Huỳnh Mai- chuyên khoa phụ sản phòng khám đa khoa quốc tế HCM, có đến 80% phụ nữ chí ít một lần bị ngứa cô bé. Đây có thể là hiện tượng thường nhật xảy ra do âm vật dị ứng với dung dịch vệ sinh hoặc dị ứng với chất liệu quần lót,… nhưng đồng thời đây cũng là dấu hiệu điển hình của những viêm nhiễm phụ khoa, mà một trong số một số bệnh điển hình chính là nấm cô bé.
Nấm âm đạo còn có tên là Candida, là loại nấm sống kí sinh trong đường ruột của con người, cũng thường khu trú ở âm vật. Nấm âm đạo không chỉ gây nên cảm giác ngứa mà còn gây nhiều hiện tượng khó chịu khác như ra nhiều bạch đái bất thường có những mùi hôi, màu trắng đục, tiểu đau, tiểu gắt, đau rát cô bé khi ái ân, tinh thần mệt mỏi, kém tập trung,…
Bệnh nấm âm vật nếu không kịp thời chữa trị sẽ lây lan lên gây viêm cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng, gây vô sinh- thảng hoặc muộn.
đó chính là lí do vì sao những bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên mọi người không nên chủ quan với cảm giác ngứa vùng kín. Dù là bệnh nhẹ hay nặng thì cũng nên được Bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa sớm, tránh nguy hại tới sức khỏe chung.
chữa ngứa âm vật bằng phương pháp nào?
Song song với sự khó chịu mà ngứa âm đạo gây ra, nhiều người cũng băn khoăn cố tìm cho mình một cách chữa trị ngứa vùng kín công hiệu.
Giống như chị Thu Trang (23 tuổi, Bà Rịa) cho biết: “Tôi bị ngứa cô nhỏ ròng rã gần tháng trời, tôi đã tìm đủ mọi biện pháp như rửa nước chè đặc, ngâm nước muối, thâm chí mua thuốc về đặt liên tục mấy tuần liền cũng không đỡ. Thực bụng chẳng biết nên Làm thế nào nữa.”
Còn với trường hợp chị Vân Anh (25 tuổi, Quận 7, TPHCM) lại cho hay chị bị ngứa âm vật, đã đi khám phụ khoa và đặt thuốc nhưng không khỏi, bệnh cứ tái đi tái lại liên tục, vừa ảnh hưởng công việc, vừa tốn tiền bạc.
Đây đều là một số trường hợp thường thấy, đa số người bị bệnh bị ngứa âm đạo đều chủ quan, hoặc tự mình tìm cách khắc phục bằng những bài dân gian, hoặc đi chữa nhưng không điều trị dứt điểm nên bệnh phát lại tần số cao.
Thấu hiểu điều này, các bác sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho hay thay vì kéo dài tình trạng ngứa âm vật và chẳng thể chấm dứt tình trạng này hoàn toàn thì một vài chị em nên tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu tốt và tới một phòng khám khám uy tín. Cơ sở đó phải có bác sỹ giỏi, đầy đủ chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Với biện pháp đưa ra cách chữa bệnh phụ khoa đa dạng, máy siêu âm hiện đại, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm sạch sẽ tiệt trùng, một số chị em sẽ sớm nhận được vốn sức khỏe xác thực mà không phải lo lắng về tình trạng chờ đợi như ở một số cơ sở y tế khác.
Hơn nữa, do ngứa cô nhỏ là hiện tượng của rất nhiều tình trạng bệnh khác nhau nên các bác sỹ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM khuyên một số chị em nên đi khám để những bác sỹ có lẽ sẽ xác định đúng bệnh, đưa ra cách chữa đúng hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét