Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Vì sao nam giới nên cắt dài bao quy đầu ?

không thể quan hệ tình dục , không thể thực hiện chức năng sinh sản thường nhật và liên tiếp bị bao quy đầu bị viêm là các lý do hàng đầu khiến cho bạn muốn phẫu thuật cắt bệnh bao quy đầu hẹp lúc bạn mắc phải chứng bệnh nam khoa này.

bác sỹ tư vấn Nguyên nhân bệnh nam khoa

bệnh bao quy đầu hẹp gây cạnh tranh khi nam giới quan hệ

– bao quy đầu hẹp là dấu hiệu lớp da quy ở đầu cậu bé ấp ủ khít lấy phòng ban này, khiến cho của quý của đấng mày râu chẳng thể hoạt động thường ngày .

– Nhất là lúc phái mạnh có ham muốn tình dục và muốn thực hiện một vài hành vi giao cấu . của quý của đấng mày râu thường bị căng tức ở vùng đầu nên đấng mày râu rất khó khăn nhằm mục đích là đưa thằng nhỏ vào bên trong cô nhỏ .

– khi quan hệ, thằng nhỏ của đàn ông bị đau tức, rất khó chịu nên thèm muốn tình dục cũng vì vậy mà bị suy giảm. Tuy nhiên , do lớp da quy ấp ủ khít đầu cậu nhỏ nên dịch nhày không thể bôi suôn sẻ lúc xúc tiếp với âm đạo của nữ giới . Do đó , phái mạnh có thể gây đau rát cơ quan sinh dục của bạn tình.

vì sao nam giới nên cắt dài bao quy đầu

hẹp bao quy đầu làm cho chất lượng cuộc “yêu” bị suy giảm
bao quy đầu hẹp gây cản trở khả năng sinh sản ở đấng mày râu

– một số chuyên gia cho biết , nam giới bị bệnh lý hẹp bao quy đầu thường dễ mắc chứng mộng tinh hoặc di tinh. Do lớp da quy đầu thường cọ sát vào một số điểm nhạy cảm ở đầu cậu bé khi phòng ban này cương cứng. Vì thế, số lượng và chất lượng tinh trùng có lẽ sẽ bị giảm sút , gây tác hại tới khả năng thụ tinh của tinh trùng. Bởi thế mà phái mạnh sẽ bị trở lực chức năng sinh sản.

– bên cạnh đó , trong công đoạn quan hệ, nam giới có lẽ sẽ bị kích thích quá mức dẫn đến bệnh lý xuất tinh sớm , xuất tinh ngoài âm vật . Tình trạng này xảy ra nhiều lần sẽ hình thành nên chứng xuất tinh sớm ở nam giới . Và điều này gây nguy hại nghiêm trọng đến đời sống dục tình và chức năng sinh sản của một vài quý ông.

bệnh hẹp bao quy đầu gây ra một vài hiện tượng viêm nhiễm

– Đây là hệ lụy vẫn thường gặp ở phái mạnh bị hẹp bao quy đầu . Khi lớp da quy đầu không thể tụt xuống, làm cho phái mạnh chẳng thể vệ sinh sạch sẽ vùng bên trong bao quy. cho nên, bộ phận này sẽ phát triển thành phòng khám khu trú của vi rút .

– vi trùng sẽ chóng vánh thâm nhập và tấn công gây bệnh lý viêm bao quy đầu . Tình trạng bệnh này thường gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu cho bệnh nhân . khi tình trạng quá trình trình viêm nhiễm nặng, vi rút sẽ tấn công vào một số tuyến bên trong như niệu đạo, tuyến tiền liệt, dịch hoàn , mào tinh,…

– khi đấy , ko chỉ chức năng sinh sản của đấng mày râu bị ăn hiếp dọa mà ngay cả sức khỏe, tính mệnh của người bệnh cũng khó có khả năng kiểm soát.

đầu tiên , bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái cũng như độ dài hẹp của bao quy đầu, sau đấy sẽ giải đáp nhằm mục đích là người nhiễm bệnh có khả năng hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình và đưa ra cách chữa trị tốt và thích hợp nhất với từng bệnh nhân .

Cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu ?

– Giữ vệ sinh cậu nhỏ : Luôn vệ sinh sạch sẽ là điều quan nhất sau lúc cắt dài bao quy đầu . tiêu dùng khăn giấy hay khăn lông mềm mại để có thể vệ sinh cho thằng nhỏ bằng nước ấm mỗi ngày 2 lần.

– không mặc quần lót quá chật, giảm thiểu có sát vào thằng nhỏ dễ gây chảy máu , đau. ko gãi, vệ sinh nhẹ nhàng sau lúc đi vệ sinh.

– ngơi nghỉ và không làm tình trong 30 ngày: cắt bao quy đầu tuy ko ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày, nhưng nam giới cũng cần hạn chế hoạt động mạnh trong một đến hai ngày sau lúc cắt bao quy đầu dài .

– không những thế , ko nên xem phim hay hình ảnh mang tính kích thích, kiêng quan hệ, hạn chế làm của quý cương cứng dẫn tới bị chảy máu chỗ da quy đầu .

– thói quen ăn uống: nam giới sau khi cắt bao quy đầu cần hạn chế ăn đồ cay hay quá nóng , chất kích thích như rượu, thuốc lá, cafe,… nên ăn thực phẩm nhẹ.

Sau khi cắt bao quy đầu dài sẽ có cảm giác khó chịu, thường ngày một tuần sau cảm giác khó chịu sẽ giảm dần. Tùy theo sức khỏe của từng người mà thời kì lành vết thương sẽ khác nhau. phái mạnh nên theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ sau khi cắt dài bao quy đầu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét