Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu ở đâu phải chăng tại HCM ?

Cắt bao quy đầu dài cho dù là một thủ thuật thuần tuý nhưng thiết yếu phải được thực hiện ở các địa chỉ chuyên khoa, uy tín. Bởi, nếu vì một lý do nào đó mà bạn chọn những cơ sở y tế ko chất lượng, ko tư vấn ứng được những điều kiện để tiến hành thủ thuật thì hậu quả dễ xảy ra là đau đớn , rỉ máu , bệnh viêm nhiễm , nguy hại đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản. Vậy, nên cắt bao quy đầu dài ở đâu?

Xem thêm: Dấu hiệu nam giới bị viêm bao quy đầu

Theo một vài chuyên gia y tế, ví như bạn sinh sống ở một vài tỉnh thành to như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm một bệnh viện, cơ sở y tế đa khoa, địa chỉ chuyên khoa đảm bảo chất lượng nhằm mục đích là thực hiện cắt bao quy đầu dài không hề là một điều quá cạnh tranh .

Riêng trên khu vực TP.Hồ Chí Minh , ngoài những bệnh viện công lập to , bạn có lẽ sẽ tìm tới địa chỉ Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 ). Đây được xem là một trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu dài uy tín với các ưu điểm nổi bật như sau:

- Có 1 đội ngũ y bác bỏ sĩ, chuyên gia y tế, kỹ thuật viên nước ngoài và Việt Nam trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn sẽ đảm bảo cho thủ thuật cắt dài bao quy đầu được thực hành nhanh chóng , an toàn, hiệu quả , mang tính thẩm mỹ.

- Trang trang bị y tế hiện đại , kỹ thuật chữa trị bệnh đương đại , công cụ thực hiện thủ thuật khử trùng tuyệt đối, đảm bảo tối đa sự an toàn cho người bệnh .

- Thủ thuật diễn ra nhanh chỉ trong khoảng 15-20 phút, người mắc bệnh có khả năng về trong ngày, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh .

- ko đau: Trong suốt công đoạn tiến hành người mắc bệnh được gây tê tại chỗ và hoàn toàn không có cảm giác đau đớn .

- hồi phục nhanh: Sau phẫu thuật vết thương mau chóng phục hồi sau 2 tuần, sau một tháng nam giới có thể ân ái thường ngày .

- thủ tục khám điều trị bệnh nhanh gọn, thuần tuý , người bị bệnh không phải xếp hàng chờ đợi. Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai tại địa chỉ . Thái độ phục vụ của nhân viên y tế tận tâm , thân thiện . Sau thủ thuật bạn được những bác bỏ sĩ trả lời kỹ càng về chế độ kiêng cữ, chuyển động , thời gian tái khám.

Là 1 địa chỉ có chất lượng quốc tế, lúc đến đây bạn sẽ được dùng một vài nhà sản xuất trông nom sức khỏe sinh sản giỏi , hiện đại và tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét