Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

chữa bệnh đứt dây hãm bao quy đầu ở đàn ông

Dây hãm bao quy đầu là “sợi dây” liên kết giữa lớp vùng da quy đầu với quy đầu, nó nắm vai trò quan trọng trong khoái thiện cảm dục. do đó, giả dụ dây hãm bao quy đầu bị đứt, phái mạnh sẽ gặp phải một vài nguy hại gì và đưa ra cách chữa bệnh đứt dây hãm bao quy đầu ở phái mạnh làm sao tốt nhất ?


Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý

Dây hãm bao quy đầu là một phòng ban giúp giữ cho trục của thân cậu nhỏ và quy đầu hợp với phong độ phẫu thuật lúc thằng nhỏ cương cứng, bên cạnh đó nó còn có chức năng “phanh hãm”. Dây hãm bao quy đầu là phòng ban tập kết hồ hết huyết mạch và một số đầu cùng tận của một vài sợi tâm thần cảm giác. bởi thế, dây hãm bao quy đầu ví như bị đứt sẽ gây cho nam giới cảm giác rất đau và bị chảy máu tại vị trí này.

Theo bác bỏ sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại, dây hãm bao quy đầu bị đứt giả dụ không được can thiệp sớm sẽ không chỉ gây đau đớn cho phái mạnh mà có thể dẫn đến hiện tượng viêm loét và gây ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe tình dục . tuy nhiên , cũng theo bác sỹ, muốn chữa trị bệnh đứt dây hãm bao quy đầu ở đàn ông , đầu tiên cần phải xem xét dây hãm bao quy đầu này bị đứt do đâu?

thông thường , dây hãm bao quy đầu bị đứt do lần đầu quan hệ tình dục hoặc do quan hệ tình dục , thủ dâm quá dạn dĩ làm cho chúng bị đứt. một vài trường hợp có lẽ sẽ tự lành nhưng rất ít, thậm chí có người chủ quan khiến cho tình trạng đứt này lặp đi lặp lại. dù rằng đứt dây hãm bao quy đầu làm phái mạnh đớn đau nhưng hiểm nguy hơn là có khả năng gây cho đấng mày râu cảm giác ám ảnh , trốn tránh và giảm hưng phấn tình dục . vì vậy,việc chữa trị đứt dây hãm bao quy đầu là điều cần phải có giả dụ đấng mày râu không muốn phải chịu cất một số hiện trạng này.

để có thể đưa ra cách chữa bệnh đứt dây hãm bao quy đầu ở đấng mày râu , một số bác bỏ sỹ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn cho biết nên đưa ra cách chữa bằng biện pháp tạo hình dây hãm quy đầu. Đây là thủ thuật ngoại khoa không quá phức tạp, dây hãm sau lúc được nối lành, sẽ ko ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục về sau.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ chữa trị bệnh đứt dây hãm bao quy đầu ở đàn ông khá uy tín. Sự tiên tiến trong kỹ thuật , trang trang bị y tế lẫn sự hết dạ và giỏi chuyên môn của một số y bác sỹ sẽ giúp nam giới tạo hình dây hãm thích hợp với kích thước trong khoảng mặt dưới quy đầu tới lớp da quy đầu, giảm thiểu hiện trạng dây hãm quy đầu quá dài hoặc quá ngắn, gây cạnh tranh cho ân ái .

Hơn nữa, với kinh nghiệm lâu năm của các bác bỏ sỹ chuyên khoa, dây hãm bao quy đầu sẽ được xử lí an toàn, mau chóng , ko mất nhiều thời gian , tránh nhằm mục đích là lại biến chứng xấu cho sức khỏe, giúp đấng mày râu lặng tâm triệt để về chất lượng và thẩm mỹ của dương vật , tăng sự tự tin cho phái mạnh trước người nữ giới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét