Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Âm đạo bị chảy máu, nguyên nhân do đâu?

Âm vật chảy máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt là một biểu hiện bất thường, tương đối phổ biến hiện nay, gây nhiều lo lắng cho các chị em phụ nữ. Vậy nguyên nhân khiến cô nhỏ rỉ máu là gì? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này. Xem thêm: Đau bụng kinh phải làm gì

– Theo một số bác sĩ chuyên khoa, cô nhỏ bị chảy máu cần lưu ý khi rơi vào những trường hợp như:

+ Chưa đến kỳ kinh nguyệt đã chảy máu.

+ bị chảy máu đúng chu kỳ kinh nguyệt nhưng lượng máu thay đổi về số lượng: có khả năng ít hơn hoặc nhiều hơn chu kỳ trước đó.

+ rò rỉ máu cô bé với một số bé gái trước 9 tuổi, rò rỉ máu cô nhỏ khi đang mang thai hoặc giai đoạn mãn kinh.

– Nếu căn bệnh âm vật chảy máu nhiều với tần suất liên tục thì bạn nên lưu tâm, vì đó có lẽ sẽ là những biểu hiện bệnh phụ khoa nguy hiểm.
vùng kín bị chảy máu do tình trạng bệnh về tử cung

cô nhỏ chảy máu, tác nhân do đâu?

Nếu mắc bệnh u xơ hoặc Polyp tử cung, nữ giới sẽ có triệu chứng vùng kín chảy máu bất thường

– một số bệnh lý về tử cung, tiêu biểu nhất là u xơ tử cung và Polyp tử cung thường gặp ở phụ nữ giai đoạn sinh sản.

– biểu hiện đặc trưng nhất của bệnh là bị chảy máu cô bé bất thường, không phải trong chu kỳ kinh nguyệt. Tùy từng hiện tượng lâm sàng của bệnh, lượng máu có thể ra ít hoặc nhiều.

– Khi khối u lớn dần lên sẽ xuất hiện tình trạng đau vùng bụng, vùng chậu, dịch cô bé tiết ra nhiều hơn, thường là màu vàng, xanh, có lẫn mủ hoặc máu.
cô bé chảy máu do nội tiết tố mất cân bằng

– Nội tiết tố thường mất cân bằng khi phụ nữ bước vào giai đoạn chu kỳ kinh nguyệt, mang thai. Nếu vì một nguyên nhân nào đó khiến nồng độ Estrogen và Progesterone bị mất cân bằng cũng rất dễ gây ra biểu hiện rỉ máu âm đạo ở ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

– Mất cân bằng nội tiết tố khiến chu kỳ kinh nguyệt không đều, có thể bị chảy máu cô nhỏ, khô âm vật, thân thể mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, tăng cân, tiêu chảy,…

– để biết chắc chắn có Bị rối loạn nội tiết tố hay không, bạn nên đi thăm khám phụ khoa lâm sàng sớm.
cô bé bị chảy máu do nạo bỏ thai không an toàn

-Sau khi nạo phá thai, nhất là với các trường hợp đình chỉ thai không an toàn, tử cung phải hoạt động nhiều hơn nhằm mục đích là đưa hết một vài chất dịch còn sót lại ra bên ngoài, lúc này, cuống của nhau thai chưa được bong ra khỏi vách tử cung. Do đó xuất hiện tình trạng bị chảy máu vùng kín kèm theo hiện tượng đau âm ỉ vùng bụng dưới.

âm đạo rỉ máu, lý do do đâu?

một số công cụ bỏ thai không an toàn khiến âm đạo rò rỉ máu

– các dụng cụ tránh thai, mà tiêu biểu nhất là vòng tránh thai cũng là một trong một vài nguyên nhân chính khiến những chị em phụ nữ chảy máu cô bé bất thường. https://sites.google.com/site/nguyenakakavn/home/am-dao-ra-mau-bat-thuong-co-gi-dang-bao-dong

– Ra máu âm đạo thường kéo dài khoảng 1 tuần, sau đó số lượng máu sẽ giảm dần.

– Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp không có hiện tượng này vì dịch trong lòng tử cung và thai đã được hút sạch ra.

– những chị em phụ nữ nên lưu ý uống nhiều nước ép rau bồ ngót hơn để dịch tiết được đẩy ra ngoài, không nên làm tình trong giai đoạn này để có thể tránh bị hiện tượng viêm nhiễm âm vật, viêm vùng chậu và buồng trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét