Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

tại sao nữ giới cần khám thai định kỳ?

Mang thai và sinh con là điều linh nghiệm của mọi người phụ nữ , là niềm hạnh phúc của bất kì vợ chồng nào. bởi vậy, trong suốt thời kì mang thai, những cặp vợ chồng thường chú trọng tới việc khám thai định kỳ để theo dõi sự vững mạnh của thai nhi, ngăn chặn kịp thời một vài cảnh huống xấu nhất có thể xảy ra làm cho tác hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Xem thêm: chi phí phá thai an toàn

Theo quy định của Bộ Y Tế, trong 1 thai kỳ, thai phụ cần khám thai 3 lần vào 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối. không những thế , thông thường các chuyên gia y tế vẫn khuyến cáo chị em nên khám gần như 7 lần đối với một thai kỳ thường ngày . Riêng đối với một số trường hợp thai kỳ bất thường (có nguy cơ cao như tim sản, cao huyết áp ,...) thì số lần khám thai sẽ nhiều hơn.

Lời khuyên của một số chưng sĩ chuyên khoa phụ sản, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế TPHCM là các thai phụ nên đi khám thai đúng lịch và nên theo dõi ở 1 bác bỏ sĩ độc nhất nhằm mục đích là có được tiến trình tăng trưởng thai nhi xác thực nhất. các lý do sau đây sẽ tạo điều kiện cho thai phụ có động lực, cố gắng hơn trong việc thực hành đều đặn lịch khám thai định kỳ:

- khi khám thai ở 3 tháng đầu, chưng sĩ sẽ chẩn đoán bạn có thai hay ko ? Có mấy thai? bác sĩ cũng sẽ chẩn đoán số tuần tuổi của thai và ngày dự sinh cho bạn. trong khoảng đấy mới có thể biết được khi sinh là thai đủ tháng hay non tháng, ngừa được thai già tháng và nhất là sau này có thể bạn đọc có thể phát hiện được thai suy dưỡng chất trong tử cung.

-bác sĩ sẽ mgười bệnh có thể phát hiện một số bệnh tình của mẹ kèm thai như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp ( nếu có)…từ đó sẽ tư vấn cho những bà mẹ nên tiếp tục hay chấm dứt thai kỳ sớm, cách chữa , cách thức dưỡng thai và quyết định lịch khám thai tiếp theo.

- bác sĩ sẽ mọi người có thể phát hiện các bệnh lý phụ khoa hẳn nhiên như khối u buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung đương nhiên … trong khoảng ấy sẽ tư vấn cho một vài bà mẹ cách chữa trị thích hợp .

- Khám thai theo định kỳ cũng sẽ giúp bạn theo dõi sự lớn mạnh của thai nhi, sự tăng cân của bản thân mình, người bệnh có thể nhận biết xem thai có bị suy thức ăn hay ko nhằm mục đích là có chế độ thực phẩm hoặc trông nom đặc trưng cho thai phụ. Đối với một vài thai kỳ nguy cơ cao, chưng sĩ sẽ theo dõi diễn tiến bệnh, khả năng đáp ứng của bà mẹ với bệnh tình , từ ấy có chế độ chữa thích hợp .

- Trong các tháng cuối khi sắp sinh việc khám thai định kỳ cũng vô cùng quan trọng vì công đoạn này một số tai biến rất dễ xảy ra nhất là lúc chuyển dạ, lúc sinh. do vậy, việc khám thai ở giai đoạn này sẽ giúp chẩn đoán ngôi thai, sự tương thích giữa cân nặng thai nhi và sườn chậu người mẹ…từ đấy có thể tiên lượng được cuộc sinh gần đến dễ hay khó, có nguy cơ gì? bên cạnh đó , chưng sĩ có thể chúng ta nhận biết được những thai kỳ nguy cơ cao và trong khoảng đấy cho nhập viện sớm trước ngày dự sinh.

Với một vài nguyên nhân như trên thì một vài thai phụ có thể thấy, ở bất cứ 1 thai kỳ nào cũng có thể xảy ra một vài nguy cơ, vì vậy mà cần thực hiện khám thai đều đặn, đúng hứa nhằm mục đích là cho thai kỳ được kết thúc phải chăng đẹp, mẹ tròn còn vuông, từ đấy mới có thể giảm được tỷ lệ tử vong trong sinh cho cả mẹ và con và mới có lẽ sẽ cho có mặt trên thị trường các em bé sáng tạo và sung mãn .

Tại TP.TPHCM , để thực hiện khám thai định kỳ, thai phụ có khả năng tới Đa khoa Quốc tế Sài Gòn (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một ). Với lực lượng y bác sĩ giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn , tận tình với nghề, hài hòa với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị , kỹ thuật y tế đương đại sẽ giúp chị em thực hiện khám thai một biện pháp xác thực , chóng vánh , an toàn và tha hồ nhất. để có thể không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hứa khám thai trước thông qua tổng đài tư vấn hoặc phê duyệt website của địa chỉ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét