Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

chữa trị bệnh lậu như thế nào ?

Hỏi: Gửi những bác bỏ sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh , tôi 28 tuổi, gần đây tôi thấy cô nhỏ tiết dịch cô bé phần nhiều , màu xanh, có mùi hôi khó chịu . kế bên ấy , mỗi khi đi tiểu tôi cảm thấy tiểu rất khó và nóng . Tôi có lên mạng tìm hiểu nhưng có quá nhiều thông báo làm tôi cảm thấy bị nhiễu và chẳng thể nào phân biệt được. Hôm vừa rồi tôi đi khám thì một vài bác sĩ kết luận tôi bị bệnh lậu . Mới chỉ nghe tới việc bản thân mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình tôi đã cảm thấy hoang mang và sợ sệt, xen lẫn mắc cỡ vì thế lúc biết vốn sức khỏe tôi đã ra về ngay mà ko hỏi cụ thể bác bỏ sĩ về biện pháp đưa ra cách chữa bệnh. bữa nay ngồi bình tĩnh lại tôi viết thư này nhằm mục đích là mong những chưng sĩ giải đáp giúp tôi về biện pháp chữa trị bệnh lậu như thế nào cho công hiệu nhất? Mong bác bỏ sĩ trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn !

Xem thêm: chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam

giải đáp :

T.T thân mến,

hiện nay có tới 50% nữ giới bị bệnh lậu mà ko có biểu hiện triệu chứng rõ ràng. do đó, họ thường đi khám rất muộn, hoặc lúc đi khám bệnh đã xuất hiện các biến chứng nặng hơn. 1 trong các biến chứng mà lậu có thể gây ra đối với nữ giới là viêm hố chậu, viêm vòi trứng, viêm khớp, vô cơ – hiếm muộn,...

bệnh lậu là 1 bệnh lây nhiễm qua đường tình dục , thế nhưng nó không nghiêm trọng như bệnh sùi mào gà hoặc bệnh giang mai do đấy mà vẫn có khả năng chữa trị một cách hoàn toàn . Về biện pháp chữa trị lậu mủ làm sao tốt nhất cho công hiệu thì việc đầu tiên bạn nên khiến là tới các địa chỉ chuyên khoa để có thể khám và làm cho một số xét nghiệm lại 1 lần nữa để xác định mức độ tổn thương của bệnh hoặc đã xảy ra những biến chứng nguy hiểm nào hay chưa.

Sau lúc đã biết chính xác chứng bệnh , mức độ thương tổn của bệnh, chưng sĩ sẽ giải đáp cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất. đó có lẽ sẽ là chữa bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu. Trong trường hợp lậu cầu hài hòa với một vài bệnh nhiễm trùng khác như bệnh nhiễm trùng Chlamydia ở đường tiểu thì phải sử dụng kháng sinh hài hòa .

Trong suốt thời kỳ điều trị , bạn nên: Tuân thủ đưa ra cách chữa đúng thuốc, đủ liều. Và vì bạn là nữ giới bởi vậy điều trị bao giờ cũng phải sử dụng thuốc và thời gian gấp đôi liều của nam giới .

tuy nhiên , nhằm mục đích là hỗ trợ thời kỳ đưa ra cách chữa được diễn ra mau chóng , dễ dàng , bạn phải kiêng làm tình cho tới lúc bệnh được đưa ra cách chữa dứt điểm . Sau này, bạn cũng nên lưu ý để có thể hạn chế bệnh bị mắc lại lại , lúc ân ái nên hiểu rõ về người bạn tình của mình. ví như nghi ngờ họ có khả năng mắc bệnh, bạn nên đề nghị họ dùng bao cao su.

để được chữa lậu mủ một phương pháp công hiệu , bạn có lẽ sẽ đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn để có thể được một vài chưng sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm , tay nghề giỏi thực tại trực tiếp thăm khám và điều trị . Hàng nghìn người bệnh khi mắc bệnh này đã được một số bác bỏ sĩ chữa trị thành công, hiệu quả .

Chúc bạn sức khỏe!

nếu bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi nghi vấn của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người bị bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

địa chỉ : địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét