Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Đốt điện sùi mào gà

Đốt điện sùi mào gà bằng dòng điện cao tần là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả đã và đang được triển khai tại Phòng khám Đa khoa quốc tế TPHCM . So với các phương pháp điều trị khác thì đốt điện sùi mào gà mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn bởi tính an toàn, nhanh chóng, ko gây đau, không để lại sẹo xấu và nhanh chóng hồi phục.

Bạn nên xem: Bệnh sùi mào gà ở lưỡi

1 .Đốt điện sùi mào gà là gì?

Đốt điện sùi mào gà là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để tiến hành chiếc bỏ (cắt, đốt ) những thương tổn gây nên do virus HPV. Điểm đặc biệt là dòng điện cao tần có thể tác động nhanh và trực tiếp đến tế bào bị tổn thương nhưng không làm nguy hại đến các mô xung quanh , không gây rò rỉ máu . Với những vùng có nguy cơ cao lớn mạnh thành ung thư, các tổn thương to bị xơ hóa biện pháp đốt điện sùi mào gà đều có thể khắc phục được.

2 . Đốt điện sùi mào gà áp dụng cho những đối tượng nào?

Kỹ thuật cắt đốt điện cao tần được chỉ định áp dụng cho những đối tượng mắc sùi mào gà. khi mắc sùi mào gà, virus HPV sẽ xâm nhập vào cơ thể và phát triển nhanh chóng gây nên những triệu chứng điển hình mà mắt thường có thể nhận biết như: Xuất hiện các u nhú màu hồng tươi có cuống nhú lên như một vài nhú gai, mọc trơ thổ địa hoặc thành đám, hình dáng như hoa mào gà, súp lơ, lúc ấn vào dễ rò rỉ máu nhưng ko thấy đau.

Ở nam giới, triệu chứng sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng bìu, háng, bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu. Ở nữ giới, các triệu chứng bệnh chủ yếu xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung,…

Điều trị bệnh sùi mào gà sớm không chỉ giúp bạn tránh những thương tổn , sẽ ngăn cản tối đa các biến chứng xấu có thể xảy ra như ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư dương vật (ở nam giới), ung thư vòm họng, hậu môn (trong một số trường hợp nhiễm virus HPV type 16, 18)…mà còn hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh cho những người bạn tình/bạn đời của chính mình.

3.Những ưu điểm nổi bật của phương pháp đốt điện sùi mào gà tại DKQT

địa chỉ đa khoa quốc tế HCM bằng máy cắt đốt của Mỹ để chữa căn bệnh sùi mào gà đem lại công hiệu cao. Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

- Ít biến chứng : người nhiễm bệnh được làm thủ thuật trong trạng thái toàn thân buông lỏng , ko đau đớn . Sau lúc làm thủ thuật, chỉ cần nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cơ thể sẽ hồi phục rất nhanh.

- Độ an toàn cao: An toàn trong quá trình làm thủ thuật là điều rất quan yếu trong đưa ra cách chữa . Hơn nữa, sự phối hợp tốt giữa người mắc bệnh và bác sĩ sẽ khiến tăng hiệu quả trong công đoạn làm chữa trị .

- tránh tối đa khả năng phát lại của bệnh

- Khả năng phục hồi nhanh

để chẳng hề gánh chịu những hậu quả nặng nề do sùi mào gà gây ra, lúc có biểu hiện của bệnh, bạn nên đi chữa càng sớm càng thấp . Bên cạnh việc áp dụng điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật đốt điện, bác sĩ sẽ tư vấn thêm cho bạn phương pháp điều trị Đông Y kết hợp để mang đến những hiệu quả chữa trị cao nhất. Việc kết hợp này vừa giúp khôi phục vết thương, vừa nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể giúp bệnh sùi mào gà sớm được khắc phục hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét