Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Biểu hiện khí hư có mùi khó chịu tanh và ra nhiều là bị làm sao?

Hỏi: Xin chào bác sĩ ! Em và người yêu em đã yêu nhau cũng đã được 5 năm, và chúng em cũng đã tính tới chuyên về chung một nhà. Trong thời kì yêu nhau chúng em cũng đã có ân ái thông thường và em không thấy có dấu hiệu gì. Ngoài ra , trong thời gian sắp đây thì em thấy có dấu hiệu khí hư có mùi khó chịu và tanh và ra nhiều, đôi lúc còn ngứa ngáy, rất khó chịu… thầy thuốc cho em hỏi hiện tượng bạch đái có mùi hôi tanh và ra nhiều là bị làm sao, nó có tác hại gì đến việc sinh con về sau không?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm xấu dương vật


đáp :

Xin chào bạn!

Câu hỏi của bạn được các bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM sẽ đáp bạn như sau. Do bạn đã có ân ái với bạn trai, nên một vài triệu chứng như khí hư có những mùi hôi và tanh, ngứa ngáy… có thể là do một số quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm vật , âm hộ …) gây nên.

những vi khuẩn trùng roi (trichomonas) có khả năng là tác nhân gây nên hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, và gây nên một số dấu hiệu mà bạn đã nêu. Không những thế nhằm mục đích là biết vốn sức khỏe 1 cách vững chắc và chính xác hơn thì bạn nên sớm đến một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chẩn đoán.

vi khuẩn trùng roi trichomonas là 1 sinh vật đơn bào và thường truyền nhiễm qua con đường ái ân (không an toàn). Bên cạnh đó nếu bạn có tắm rửa, vệ sinh ở một vài ao, hồ, sông… bị nhiễm bẩn, thì đấy cũng có lẽ sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn bị trùng roi xâm nhập và gây nên hiện tượng viêm nhiễm .

lúc bị trùng roi xâm nhập và gây bệnh, người bị bệnh thường có một vài biểu hiện như: khí hư ra nhiều thường có màu vàng, vàng xanh, có mùi khó chịu và tanh… tuy nhiên bệnh nhân cũng thường có các một số biểu hiện khác như: ngứa ngáy cô nhỏ , âm hộ , có cảm giác đau rát lúc có abc hay đi tiểu…

Bạn nên lưu ý rằng, nếu như hiện trạng này của bạn là do vi khuẩn trùng roi gây nên mà không sớm được điều trị kịp thời thì nó sẽ có lẽ sẽ gây nên phần nhiều một số tác hại , ảnh hưởng khôn lường. Ngoài nguy hại đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, gây ngứa ngáy khó chịu, nó còn có khả năng gây nên một vài hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm vật , âm hộ , viêm vòi trứng, cổ tử cung… …) thậm chí là gây vô sinh- thi thoảng muộn nếu không được chữa trị kịp thời, công hiệu .

Do ấy , để có thể ngăn ngừa một số nguy hại xấu có lẽ sẽ xảy ra, bảo kê sức khỏe sinh sản của bản thân được công hiệu , bạn nên sớm tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được thăm khám, đưa ra cách chữa sớm (giả dụ mắc bệnh). Bạn tuyệt đối, không nên chủ quan, lừng chừng nhằm mục đích là bệnh kéo dài, hay tự tiện mua thuốc về điều trị khi chưa nắm rõ được nguyên nhân chuẩn xác của dấu hiệu bạch đái có những mùi hôi tanh và ra nhiều là bị làm cho sao?

Trong thời kỳ chữa trị bạn cũng nên chú ý nhiều lần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên quan hệ tình dục …. Đặc thù bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt tuân theo phác đồ điều trị cũng như các hướng dẫn của thầy thuốc , không được phép giới hạn chữa giữa chừng. Đó chính là một số một số khuyến cáo của bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM mà bạn nên lưu ý.

Chúc bạn khỏe mạnh !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét