Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bật mí biện pháp chống hiện tượng xuất tinh sớm cho phái mạnh

Bạn đang có đời sống chăn gối ấm êm, bạn cảm thấy thỏa mãn khi “yêu” nhưng vẫn lo lắng rằng biết đâu một ngày gần đây bạn sẽ bị chứng bệnh xuất tinh sớm và tình cảm của 2 bạn vì thế mà xa cách? Đừng vội lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ bật mí phương pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm cho đấng mày râu.

Tham khảo: Trước khi cắt bao quy đầu nên chuẩn bị những gì

Nhiều phái mạnh khi vừa bước vào đời sống tình dục, vừa biết đến quan hệ nam - nữ, “cậu nhỏ” lần đầu tiên được tiếp xúc với “cô bé” nên sẽ không tránh khỏi tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, sau thời gian, có kinh nghiệm hơn, tình trạng xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện và đấng mày râu hoàn toàn có khả năng chủ động kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Thế nhưng nếu chứng bệnh lý xuất tinh sớm này kéo dài sẽ gây nhiều bị động cho sức khỏe và tinh thần người bệnh. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí phương pháp chống hiện tượng xuất tinh sớm cho đấng mày râu.

1. Tần suất “yêu” vừa phải

tùy vào độ tuổi và sức khỏe mà mỗi người sẽ có tần suất ái ân khác nhau. Tuy nhiên, các bác sỹ khuyến cáo, nam giới không nên quan hệ với tần suất dày đặc vì khi đó cơ thể sẽ phải hoạt động liên tục để sản xuất tinh trùng, lâu dần sẽ gây Bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng giảm sút.

2. Chú ý tới kỹ thuật “yêu”

quan hệ tình dục không chỉ là sự tiếp xúc, giao thoa giữa đấng mày râu và nữ giới mà nó đòi hỏi một số kỹ thuật, khả năng và đặc biệt là sự sung mãn, dai sức của đấng mày râu. Trong mỗi “cuộc yêu” phái mạnh nên chú ý thay đổi tư thế, tránh di chuyển nhiều trong khi giao hợp vì dễ gây xuất tinh.

3. Luyện tập thể thao

Kéo dài thời gian quan hệ bằng biện pháp chăm luyện tập thể dục thể thao là một cách đem lại nhiều bổ ích và giúp đàn ông bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

4. Chế độ nghỉ ngơi, dưỡng chất hợp lý

Không thức khuya, làm việc quá sức và bổ sung nhiều dưỡng chất hợp lý sẽ giúp nam giới sung mãn, tránh được bao tay, áp lực và đặc biệt sẽ trở nên cuốn hút hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét