Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Viêm cô nhỏ kéo dài có thể gây ung thư?

Chào bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Tôi đã lập những cặp vợ chồng và sinh con. Tôi được chúng ta nhận biết viêm âm đạo do nấm cách đây 2 năm và đã điều trị trong khoảng thời kì dài nhưng bệnh vẫn tái phát . Tôi rất lo lắng , với diễn biến bệnh lâu như vậy có dẫn tới ung thư tử cung ko ? Tôi xin cảm ơn .


Xem thêm: Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng thuốc gì

(Thu Quế, Bình Thuận)

Chào bạn, viêm cô nhỏ là chiếc bệnh phụ khoa phổ biến ở đàn bà trong độ tuổi sinh sản, thường do nấm Candida, trùng roi hay nhiễm tạp khuẩn gây ra. Đối với mỗi tác nhân gây bệnh, người bệnh sẽ có các hiện tượng triệu chứng lâm sàng khác nhau, chả hạn lúc bị viêm vùng kín do nấm Candida thì bạch đái có màu sữa chua hoặc bã đậu, cố nhiên hiện tượng ngứa, đau rát cô nhỏ ngoài; viêm cô bé do những vi khuẩn trùng roi lại có khí hư màu vàng, có mùi hôi , phòng ban âm đạo ngoài có cảm giác nóng rát, có lẽ sẽ tất nhiên tiểu khó , hay gặp vào công đoạn trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt… Tùy theo tác nhân gây bệnh, một vài bác sĩ sẽ có cách chữa trị phù hợp như: hài hòa vệ sinh âm đạo với việc đặt thuốc hoặc uống thuốc.

viem-am-dao-keo-dai-co-the-gay-ung-thu

Viêm âm vật kéo dài có lẽ sẽ gây ung thư?

Viêm cô bé là thương tổn lành tính, nhưng các tổn thương mãn tính kéo dài nhiều năm tại cô nhỏ và cổ tử cung như của chị có khả năng là điều kiện dễ dàng cho bệnh ung thư phát sinh . bởi vậy, đầu tiên chị cần chữa trị triệt nhằm mục đích là viêm cô nhỏ theo chỉ dẫn của chưng sĩ. giả dụ viêm âm vật có lý do do một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì cần phải chữa trị cả 2 những cặp vợ chồng . để có thể xác định bệnh, chị cần tới địa chỉ chuyên khoa để khám, xác định rõ tác nhân và tổn thương của bệnh.

Về phần mình, chị cũng nên chủ động coi ngó sức khỏe bản thân, có lối sống lành mạnh, chuyển động hằng ngày, ăn uống cân đối, ngủ đủ giấc, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc trưng là vùng sinh dục, lưu ý không thụt rửa vào cô bé ; không sử dụng đồ lót ẩm và chật vì đây là điều kiện cho nấm tăng trưởng ; quần lót, khăn tắm nên thay tần số cao , cần sấy giặt, phơi nơi khô ráo…

giả dụ bạn còn có thắc mắc hay cần giải đáp hãy nhấp chuột chọn【tư vấn trực tuyến】để được những chuyên gia giải đáp cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được tư vấn .

cơ sở y tế : địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai thị xã 1 , TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét